Ngày nay hầu hết các cửa hàng, đơn vị kinh doanh đều áp dụng công nghệ để hỗ trợ cho việc quản lý. Nếu như bạn vẫn còn trung thành với các phương pháp quản lý truyền thống thì sẽ tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức hơn đấy! Để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ thì nên dùng phần mềm quản lý. Và phần mềm Popos là phần mềm mà bài viết muốn gửi đến bạn. Vậy phần mềm này có gì hay ho? Hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết rõ hơn nhé!
Phần mềm Popos – Lựa chọn đáng tin cậy dành cho các đơn vị kinh doanh
Giới thiệu đôi nét về Popos
Popos ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp quản lý hữu hiệu cho các đơn vị kinh doanh trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là các cửa hàng, quán cafe, trà sữa, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng… Đây là những nơi bắt buộc phải sử dụng phần mềm quản lý, tính tiền để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn. Từ đó có thể đạt được mức doanh thu như chủ cửa hàng đã đặt ra theo từng giai đoạn. Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, phần mềm Popos ra đời đã nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Phần mềm Popos là phần mềm hỗ trợ quản lý cho các đơn vị kinh doanh. Thừa hưởng những tiến bộ về công nghệ hiện nay, phần mềm do chúng tôi cung cấp được tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Nhờ đó mà người sử dụng có thể quản lý đơn vị kinh doanh của mình một cách đơn giản, tiết kiệm tối đa ngân sách cũng như nhân lực mà vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Đối với những ai có ý định mở cửa hàng kinh doanh hoặc đang gặp nhiều vấn đề khi hoạt động kinh doanh thì Popos là một gợi ý dành cho bạn.
Điểm qua những tính năng vượt bậc của phần mềm Popos
Để biết rõ hơn rằng phần mềm Popos mang đến những lợi ích thiết thực nào cho cửa hàng của bạn thì ngay sau đây hãy lướt xuống theo dõi vô vàn ưu điểm của phần mềm này nhé!
- Bạn có thể cài đặt và sử dụng phần mềm Popos trên bất kỳ thiết bị công nghệ nào như máy tính, máy tính bản, điện thoại thông minh…
- Không cần phải có mặt ở cửa hàng thường xuyên, giờ đây bạn có thể theo dõi và quản lý từ xa mà vẫn đảm bảo nắm được tình hình hoạt động của cửa hàn.
- Phần mềm đem tới nhiều tiện ích cho khách hàng của bạn, tiêu biểu như: thanh toán bằng nhiều hình thức, nhận ưu đãi, tích điểm, đăng ký thành viên, đặt hàng, đặt chỗ nhanh chóng…
- Phần mềm Popos kết hợp với máy tính tiền sẽ giúp nhân viên thực hiện order và thanh toán nhanh chóng, in hóa đơn chi tiết cho khách hàng.
- Giờ đây việc quản lý nhân viên cũng trở nên đơn giản hơn khi mọi hoạt động trong giờ làm việc của nhân viên đều được ghi nhận.
- Liên kết với đa số các đơn vị vận chuyển hiện nay giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn đơn vị mà mình mong muốn.
- Đồng bộ thông tin giữa các vị trí trong cửa hàng (ví dụ: thu ngân – pha chế – phục vụ…).
- Báo cáo thống kê đầy đủ tình hình kinh doanh.
Popos cam kết điều gì với khách hàng sử dụng phần mềm của mình?
- 100% khách hàng dùng thử phần mềm Popos đều đánh giá tích cực và quyết định đăng ký sử dụng lâu dài.
- Thời hạn dùng thử của phần mềm Popos là một năm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và cân nhắc lựa chọn.
- Các thiết bị đi kèm phần mềm có giá cực kỳ hợp lý, đáng để đầu tư.
- Nhân viên của Popos sẵn sàng hỗ trợ bất cứ yêu cầu nào của khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động kinh doanh sẽ khởi sắc sau khi sử dụng phần mềm.
Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý quán trà sữa được các cửa hàng tin tưởng 2021
Thông tin liên hệ
Nhân viên hỗ trợ tư vấn của Popos đang rất nóng lòng chờ đón cuộc gọi của bạn đến HOTLINE: 0979 15 97 79. Thế nên, khi có nhu cầu sử dụng phần mềm Popos thì quý khách hàng hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi nhé! Popos sẽ đáp ứng mong muốn của quý khách hết mức có thể. Xin chân thành cảm ơn.