Đối với các cửa hàng bán lẻ, mục tiêu phát triển cửa hàng, gia tăng số lượng hàng hoá bán ra chắc chắn là mong muốn của mọi chủ Shop. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu trên, ta cần phải duy trì cửa hàng mình ổn định trước đã, và giải pháp sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ đã được nhiều nhà quản lý cân nhắc trong những năm gần đây. Chính những tiện ích mà phần mềm quản lý mang lại sẽ giúp ta phát triển công việc kinh doanh, đảm bảo tính ổn định khi buôn bán hàng hoá. Vậy bạn đã biết gì về phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Popos hay chưa?
Giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Popos.
Thật sự việc quản lý một cửa hàng bán lẻ không phải là điều đơn giản, có rất nhiều công việc ta cần phải giải quyết và chắc chắn chỉ một người thì không thể hoàn thành được. Đó là chưa kể khi số lượng khách hàng nhiều lên, hay vào các giờ cao điểm, mở rộng chi nhánh,… khiến số lượng hàng hoá nhập về ngày càng tăng. Chính lúc này, ta sẽ cần đến một giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ chứ không thể trông cậy vào các cách quản lý truyền thống nữa.
Khó khăn khi kinh doanh cửa hàng bán lẻ thường gặp:
- Hàng hoá trong kho: Với cửa hàng bán lẻ thì việc quản lý hàng hoá trong kho sẽ rất nan giải, tuỳ vào quy mô cửa hàng mà ta sẽ có số lượng hàng nhập về nhiều hay ít. Bạn cần phải kiểm kê xem số lượng có đúng hay không, đảm bảo hàng được nhập về khi số lượng đã ít, chưa kể là quản lý cả chứng từ giấy tờ khác nữa.
- Doanh thu bán hàng: Việc bán hàng ra cũng thế, nếu không cần thận ta sẽ bị thất thoát nghiêm trọng, do cửa hàng bán lẻ chắc chắn sẽ phải có thêm nhân viên, tính trạng gian lận có thể xảy ra. Ta cần phải có cách kiểm soát vấn đề bán hàng ra tốt hơn.
- Vấn đề nhân sự: Việc quản lý nhân viên làm việc cũng rất quan trọng, về cả số lượng người, vị trí nhân viên. Nhiều quản lý không thể cứ có mặt suốt 24/24 để giám sát, điều này ảnh hưởng lớn đến khả năng làm việc, buôn bán hàng hoá.
- Khuyến mãi: Nhiều cửa hàng bán lẻ không nắm rõ số lượng, hàng hoá của mình từ đó khó có thể tổ chức các chương trình khuyến mãi hiệu quả cho khách hàng.
Giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ tại Popos:
Chính vì những khó khăn trên mà việc sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ là vô cùng cần thiết! Đây là những phần mềm quản lý cửa hàng được thiết kế với giao diện hiện đại, đầy đủ các tính năng tiện ích nhằm thực hiện quản lý, phát triển công việc của cửa hàng. Popos xin giới thiệu đến quý khách hàng phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Popos do chúng tôi phát triển, với nhiều tính năng hiện đại chắc chắn sẽ trở thành công cụ đắc lực cho công việc của bạn.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Popos:
- Phần mềm giúp hỗ trợ kiểm tra hàng hoá, sản phẩm bán ra, đơn đặt hàng qua APP
- Phần mềm vận hành trên nhiều thiết bị từ Smartphone, Tablet, máy POS,… đảm bảo tính kết nối.
- Khả năng đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, từ thu ngân – nhân viên – kho hàng.
- Phần mềm Popos có khả năng tự động hoá ngay cả khi mất Internet, mất điện
- Hỗ trợ xử lý đơn đặt hàng liên tục trên nhiều thiết bị
- Hỗ trợ tính tiền, in hoá đơn nhanh chóng mỗi đơn hàng
- Chủ cửa hàng có thể thực hiện quản lý việc kinh doanh từ xa, không cần có mặt 24/24.
- Tránh thất thoát hàng hoá do việc bán ra đều được lưu lại trên hệ thống
- Giao diện thuần Việt, trực quan, thao tác đơn giản, dễ dàng.
- Hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng, đảm bảo tính bảo mật cao
- Dễ dàng thực hiện các chương trình khuyến mãi, tặng Voucher khách hàng.
- Popos phù hợp cho mọi quy mô cửa hàng bán lẻ từ nhỏ cho đến lớn
Chưa hết, với việc sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Popos, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ liên tục 24/7 từ cài đặt, sử dụng, vận hành. Popos sẵn sàng miễn phí 1 năm sử dụng APP cho khách hàng khi mua thiết bị Pos của chúng tôi nữa đấy!
Dành cho bạn: Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Mini mới nhất 2022
Liên hệ Popos:
Đăng ký sử dụng ngay phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ của Popos, cơ hội được miễn phí dùng thử trong hôm nay. Khách hàng xin liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0979 15 97 79 để được tư vấn miễn phí từ nhân viên chăm sóc nhé. Xin cảm ơn