Quản lý quán cafe tưởng chừng như là một việc đơn giản nhưng thực tế lại vô cùng phức tạp, đặc biệt đó là khi đông khách. Nhân viên order nhầm bàn hoặc doanh thu thâm hụt mà không biết lý do, nhầm lẫn hóa đơn của khách hàng,… là các vấn đề thường gặp phải. Sẽ thật tuyệt khi tất cả quy trình trên đều được tự động hóa và thống kê một cách chính xác. Phần mềm quản lý quán order cafe chính là một giải pháp tuyệt vời giúp quy trình vận hành và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn trong năm 2021.
Phần mềm quản lý order cafe là gì?
Phần mềm quản lý order cafe là một phần mềm được phát triển để ứng dụng công nghệ vào việc quản lý kinh doanh quán cafe. Thông qua hệ thống phần mềm này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện những nghiệp vụ như: order món, kiểm kê nguyên liệu xuất nhập tồn, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, công nợ của quán… Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể theo dõi mọi hoạt động của nhân viên, quản lý thông tin khách hàng và xây dựng các chương trình hội viên. Phần mềm quản lý quán cafe cũng chính là công cụ đắc lực giúp bạn dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh từ xa dù không có mặt trực tiếp tại quán.
Lợi ích của phần mềm quản lý order cafe
- Khắc phục được toàn bộ những nhược điểm của việc kinh doanh cafe theo cách truyền thống
- Giao diện thuần Việt và dễ dàng sử dụng
- Tăng tốc phục vụ và tiết kiệm nhân lực
- Quản lý doanh thu, thu chi một cách hiệu quả
- Tránh thất thoát về tài chính tối đa
- Tính toán, báo cáo doanh thu với thống kê chính xác, có thể tính toán doanh thu theo tuần, tháng, năm,…
- Quản lý nhân viên, chấm công, tính lương,…
- Quản lý từ xa chỉ với một chiếc điện thoại hay tablet, laptop có kết nối Internet.
NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA APP CHỦ QUÁN CAFÉ POPOS
Nếu khách hàng tải APP POPOS chủ quán café về – Khách hàng sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng ứng dụng.
APP POPOS chính là phần mềm quản lý quán cafe đa nền tảng có thể hoạt động và chia sẻ dữ liệu tức thời giữa nhiều loại thiết bị như là máy POS tính tiền, điện thoại Android IOS, máy tính bảng,…
– Vận hành chuyên nghiệp quán cafe chỉ với điện thoại và máy tính bảng
+ Ưu điểm nổi bật của POPOS chính là mọi hoạt động bán hàng, in bếp, quản lý kho định lượng, thu chi, công nợ, phân quyền nhân viên.
+ Chủ cửa hàng vừa tiết kiệm không gian quán vừa có thể quản lý chặt chẽ nhân viên và doanh số bán hàng mọi lúc mọi nơi.
– Hoạt động Online/ Offline:
Khi gặp sự cố mất kết nối Internet hoặc là mất điện, bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng để bán hàng thay thế mà không cần lo gián đoạn. Khi có điện trở lại, mọi dữ liệu sẽ được đồng bộ chia sẻ đến những nhân viên khác, người quản lý, chủ cửa hàng.
– Đa dạng các tính năng order
Phần mềm POPOS hỗ trợ rất nhiều tính năng order khác nhau giúp cho chủ cafe , cửa hàng có thể dễ dàng tùy chọn các mô hình order phù hợp:
+ Nhân viên order trên di động: Hỗ trợ đặt hàng, bán hàng linh hoạt ngay trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy POS cầm tay
+ Order tại quầy thu ngân: Khách order và thanh toán trả tiền trước
+ Khách hàng tự order trên di động: Khách hàng tải ứng dụng PoPos Khách Hàng về và khi khách order, thông tin món sẽ được chuyển xuống bếp và thu ngân.
– Hỗ trợ nhiều mô hình cửa hàng
+ Mô hình quán cafe xe đẩy, bán vỉa hè, hội chợ: Bán hàng linh hoạt ngay trên smartphone, máy tính bảng, máy POS cầm tay.
+ Mô hình cafe take – away, order tại quầy thanh toán trước: Hỗ trợ bán hàng nhanh chóng, tích hợp những loại ví điện tử hỗ trợ khách tự thanh toán.
+ Mô hình cafe nhiều tầng, cafe sân vườn: Order từ xa ngay trên smartphone, tablet, món thì được chuyển xuống bếp và người thu ngân nhanh chóng. Nhân viên phục vụ giờ đây không còn phải chạy qua lại giữa những bộ phận bếp & thu ngân.
Những ưu điểm khi khách hàng sử dụng phần mềm quản lý order cafe
Khách hàng tải app về thì chỉ cần đăng ký và sử dụng thôi. Khách hàng có thể dùng app để order và xem menu của quán, đặt hàng và chờ giao hàng tận nhà.
Khi khách hàng vào quán: Khách hàng đặt món trên app nhanh chóng và không phải nhờ phục vụ ghi món. Sản phẩm sẽ được làm ngay sau khi khách đặt hàng và khách cũng sẽ biết được quá trình khi nào đang làm hoặc khi làm xong.
Trong quá trình làm món sẽ bấm thông báo cho khách biết món nào đang làm và khi nào xong mang lên cho khách để khách tiện theo dõi.
Phần mềm POPOS cũng thực hiện kết hợp hoàn hảo với những thiết bị khác như máy in bill, máy in bếp nhằm giúp nhân viên phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn, thanh toán và in hóa đơn nhanh hơn, đảm bảo hài lòng các khách hàng tránh tình trạng mất khách.
Hoàn cảnh ra đời – Tầm Nhìn Sứ Mệnh Của POPOS:
Phần mềm được anh Xuân Bình ( Nhà Sáng Lập ) nghiên cứu kỹ càng những nhu cầu của khách và chủ quán để cho ra một app đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của chủ quán và khách hàng.
POPOS với Slogan: “Công nghệ là sứ mệnh”. POPOS mong muốn đem lại những tiện ích cực kỳ thông minh đáp ứng sự hài lòng của người sử dụng. Để ứng dụng công nghệ vào đời sống, Công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển phần mềm linh hoạt hơn, thông minh hơn nhằm mục đích phục vụ người dùng tốt nhất có thể.
Kết luận
Qua những thông tin trên thì chúng ta đã biết Phần mềm quản lý order cafe – APP POPOS mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ quán và khách hàng. Một phần mềm với trải nghiệm mượt mà và nhiều tính năng giúp chủ quán quản lý cửa hàng từ xa mọi lúc, mọi nơi.
Thông tin liên lạc:
CÔNG TY TNHH CN DV KỸ THUẬT HOÀNG LONG
Địa chỉ: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0979 15 97 79