Phần mềm quản lý order nhà hàng – App Popos

Phần mềm quản lý order nhà hàng – App Popos

Trong thời buổi công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay, thì phần mềm quản lý order nhà hàng là một công cụ hỗ trợ rất quan trọng cho thành công của nhiều cửa hàng. Tuy nhiên làm sao để chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng mô hình kinh doanh khác nhau. Đây là một trong những vấn đề khó khăn của nhiều chủ nhà hàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về các phần mềm quản lý nhà hàng là gì? và những phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Tổng quan về Phần mềm quản lý nhà hàng-App Popos

Phần mềm quản lý nhà hàng là gì?

Phần mềm quản lý nhà hàng là phần mềm được xây dựng nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh nhà hàng được hiệu quả hơn. Đây là công cụ chuyên xử lý các nghiệp vụ bán hàng và quản trị chuyên nghiệp. Điều này giúp chủ nhà hàng tiết kiệm nhân lực, thời gian và chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Một số tính năng chung của phần mềm quản lý nhà hàng bao gồm: gọi món, quản lý đơn hàng, phân quyền và quản lý nhân viên, theo dõi doanh thu, chi phí, kiểm soát nguyên vật liệu,…Ngoài ra phần mềm quản lý sẽ có những tính năng riêng biệt tùy thuộc vào nhà sản xuất phần mềm và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Lợi ích của phần mềm quản lý nhà hàng là gì?

Đối với chủ nhà hàng

  • Tối ưu quy trình vận hành của nhà hàng
  • Dễ dàng kiểm soát hiệu quả của hoạt động kinh doanh
  • Tự động cập nhật các chỉ số để kịp thời điều chỉnh kế hoạch kinh doanh
  • Quản lý nhân viên chặt chẽ, tiết kiệm các chi phí nhân sự không cần thiết
  • Theo dõi tình hình kinh doanh của nhà hàng từ xa mọi lúc mọi nơi

Đối với nhân viên

  • Tránh tình trạng nhầm lẫn, sai sót trong quá trình phục vụ khách hàng
  • Tăng năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên 

Đối với khách hàng

  • Nâng cao trải nghiệm của thực khách khi sử dụng dịch vụ nhà hàng.
  • Khách hàng sẽ không gặp tình trạng nhân viên làm việc sai sót hoặc nhầm lẫn. Bên cạnh đó, quá trình được phục vụ vô cùng nhanh chóng và tốc độ.

Cơ chế hoạt động của Phần mềm quản lý order nhà hàng – App Popos 

Phần mềm quản lý order nhà hàng – App Popos này được hiểu là một công cụ hỗ trợ và xử lý các vấn đề liên quan trong quá trình kinh doanh của nhà hàng. App POPOS ra đời dựa trên mong muốn mang lại tiện ích cho người dùng bao gồm khách hàng và chủ quán. 

Công ty luôn tuân thủ châm ngôn cửa mình “Công nghệ là sứ mệnh”. Phần mềm quản lý order nhà hàng Popos ngày càng phát triển và cập nhật liên tục nhằm mục đích phục vụ người dùng tốt nhất. App POPOS có mô hình hoạt động rất đơn giản như sau

APP POPOS CHỦ NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN…

Khi sử dụng phần mềm Chủ nhà hàng cần tải APP POPOS chủ nhà hàng về thiết bị. Đặc biệt là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí 1 năm đầu sử dụng.

Các tính năng nổi bật của app chủ nhà hàng POPOS

Khi sử dụng Phần mềm quản lý order nhà hàng – App Popos người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng sau đây:

  • Tính năng bán hàng, đặt hàng qua app tiện lợi 
  • Tính năng quản lý: quản lý món ăn, thức uống…và đồng bộ dữ liệu liên tục
  • Đa nền tảng: phần mềm có thể vận hành mượt mà trên điện thoại di động, máy tính bảng, máy POS bán hàng
  • Tính năng đồng bộ dữ liệu: đồng bộ đơn hàng giữa các bộ phận trong cửa hàng từ bếp, thu ngân, phục vụ cho đến người quản lý liên tục theo thời gian thực. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian phục vụ cho nhân viên, hỗ trợ người quản lý và chủ cửa hàng xem báo cáo từ xa ngay trên điện thoại
  • Tính năng bán hàng khi mất kết nối: Cửa hàng có thể bán hàng liên tục ngay cả khi mất điện, mất kết nối Internet trên điện thoại, máy tính bảng.
  • Tính năng lưu trữ dữ liệu cao: Mọi order ở cửa hàng đều được lưu trữ trên Cloud. Vì vậy chủ cửa hàng không còn lo lắng việc sai sót, mất dữ liệu bán hàng, nhân viên gian lận. Đặc biệt, bạn có thể xem lại dữ liệu kể cả đơn hàng hủy ở bất cứ đâu, mọi lúc, mọi nơi.

 APP KHÁCH HÀNG – App dành cho khách hàng

App POPOS Khách hàng là phần mềm dùng cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng. Khi khách hàng tải  APP Popos Khách hàng về sẽ có những trải nghiệm thú vị sau đây:

  • Khách hàng tự chọn món ăn:  Khi vào nhà hàng khách hàng có thể tự chọn món ăn bằng điện thoại và biết được giá cả ở Menu. Ngay Sau khi khách hàng chọn món thì nhà hàng biết ngay được khách hàng chọn gì và phục vụ
  • Cập nhật tình trạng món ăn đã chọn: Khách hàng có thể biết món của mình đang làm hay chuẩn bị mang ra.
  • Khách hàng đặt món ăn tại nhà: khách hàng ngồi ở nhà vẫn có thể đặt hàng thông qua ứng dụng tiện ích này.

Các lợi ích khi dùng Phần mềm quản lý order nhà hàng – App Popos

App popos dành cho khách hàng là hoàn toàn miễn phí, App popos dành cho chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe được tải miễn phí trong năm đầu tiên.

Giao diện của phần mềm đẹp mắt, thao tác vô cùng đơn giản giúp khách hàng dễ tiếp cận.

Tiết kiệm chi phí cho người dùng: Khách hàng và chủ quán chỉ cần dùng điện thoại hoặc máy tính bảng sẵn có để sử dụng.

Khách hàng có thể sử dụng app Popos đặt món ăn từ xa nhằm giúp các cửa hàng đẩy mạnh Dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách góp phần tăng doanh thu hiệu quả.

Thỏa mãn tâm lý khách hàng: Trong quá trình làm món sẽ bấm thông báo cho khách biết món nào đang làm và khi nào mang lên cho khách tránh được tâm lý không thoải mái khi chờ đợi của khách hàng.

Chủ quán sau khi tải app và đăng ký sử dụng app, quán sẽ được đưa vào danh mục các quán cần tra cứu. Khách hàng khi cần đặt món từ xa sẽ vào app và vào danh sách các quán này để đặt món. Điều này giúp cửa hàng của bạn tiếp cận với lượng khách hàng lớn hơn.

Kết luận

Phần mềm quản lý order nhà hàng – App Popos được anh Xuân Bình sáng lập, rất thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều cửa hàng ăn uống hiện nay. Nếu bạn cần đến sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ ngay Hotline: 0979 15 97 79 để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH CN DV KỸ THUẬT HOÀNG LONG

Địa chỉ: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM