Thời đại 4.0 mang đến vô vàn những tiện ích nhờ sự phát triển của công nghệ. Nhờ đó, ta có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí hơn. Đối với những ai quản lý cửa hàng thì càng phải tận dụng những lợi ích mà công nghệ mang tới. Nếu bạn đã đang và sẽ quản lý, điều hành một cửa hàng mà không biết đến ứng dụng di dộng quản lý cửa hàng thì quả là một thiếu sót rất lớn đấy!
Gợi ý ứng dụng di động quản lý cửa hàng nhất định bạn không nên bỏ lỡ
Vì sao bạn nên dùng ứng dụng di động quản lý cửa hàng?
- Ứng dụng di dộng quản lý cửa hàng sẽ giúp bạn không còn tốn nhiều thời gian như khi quản lý cửa hàng theo các phương thức truyền thống.
- Giờ đây nguồn nhân lực của cửa hàng sẽ ít hơn khi trước nhưng vẫn đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả nhờ vào ứng dụng.
- Vấn đề chi phí khiến bạn đau đầu cũng được giải quyết được phần nào khi sử dụng ứng dụng giúp quản lý cửa hàng.
- Ứng dụng quản lý cửa hàng cũng giúp cho việc tương tác với khách hàng (hẹn lịch, order, khuyến mãi, thanh toán, tích điểm…) dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Ứng dụng di động quản lý cửa hàng từ Popos là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn
Đôi nét về Popos
Popos là nhà cung cấp các phần mềm, ứng dụng quản lý dành cho các đơn vị kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, quán cafe… Với sứ mệnh ra đời giúp đưa ra giải pháp quản lý, hỗ trợ kinh doanh hiệu quả cho các cửa hàng, Popos luôn cải thiện chất lượng sản phẩm của mình không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bằng sự nỗ lực từng ngày, Popos đã được rất nhiều khách hàng công nhận và hợp tác lâu dài.
Đối với những ai đang tìm kiếm cho mình một ứng dụng di động quản lý cửa hàng hiện đại, chuyên nghiệp thì Popos rất hân hạnh được giới thiệu ứng dụng do chúng tôi cung cấp. Sau nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng quản lý cửa hàng của chúng tôi đã được ra mắt. Tích hợp công nghệ hàng đầu hiện nay, ứng dụng của Popos chắc chắn sẽ thỏa mãn tiêu chí tiện dụng, linh hoạt cho khách hàng sử dụng. Muốn biết cụ thể hơn về ứng dụng này, bạn hãy theo dõi phần tiếp theo nhé!
Ứng dụng di động quản lý cửa hàng của Popos có gì?
- Có thể quản lý cửa hàng từ xa bằng việc thao tác trên các thiết bị di dộng có cài đặt ứng dụng của Popos.
- Lưu trữ, kiểm tra số lượng hàng hóa cực đơn giản bằng việc check tên sản phẩm hoặc mã vạch.
- Cung cấp các báo cáo trực quan thông qua biểu đồ về doanh thu, chi phí và lợi nhuận.
- Nhân viên khi vào ca, kết ca khi bấm vân tay, đăng nhập hệ thống cũng sẽ được cập nhật trên ứng dụng.
- Thống kê quy tiền mỗi ca.
- Tìm kiếm sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện nhận đơn hàng, thanh toán cho khách hàng nhanh chóng.
- Đăng ký thành viên, tích điểm, tặng voucher… cho khách hàng.
- Liên kết với hầu hết ngân hàng và đơn vị vận chuyển.
Popos cam kết những gì với khách hàng dùng ứng dụng?
- Nhân viên tư vấn tận tâm về ứng dụng di dộng quản lý cửa hàng.
- Đưa ra những lời khuyên đối với những ai mới bắt đầu quản lý, điều hành cửa hàng.
- Quý khách có thể dùng thử ứng dụng miễn phí để xem có phù hợp hay không.
- Cung cấp các thiết bị hỗ trợ quản lý cửa hàng kèm theo gói sử dụng phần mềm.
- Đảm bảo tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí khi sử dụng lâu dài.
Có thể bạn quan tâm: TOP#1 Ứng dụng di động quản lý tiệm ăn vặt đáng để lựa chọn 2022
Thông tin liên hệ
Qua những chia sẻ của Popos về ứng dụng di dộng quản lý cửa hàng do chúng tôi cung cấp, có lẽ là bạn đang cân nhắc có nên dùng ứng dụng của chúng tôi đúng không nào? Nếu có bất kỳ thắc mắc hay có thông tin nào muốn tìm hiểu thêm về ứng dụng do Popos cung cấp thì rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ ngay HOTLINE: 0979 15 97 79. Popos luôn luôn sẵn sàng để hỗ trợ tư vấn, giải đáp tận tình từ A đến Z cho quý khách hàng. Đừng ngần ngại mà hãy gọi đến cho Popos khi có nhu cầu nhé! Xin chân thành cảm ơn.