1/ Ứng dụng quản lý nhà hàng uy tín
Trong thời buổi công nghệ hóa phát triển mạnh, những ứng dụng được ra đời ngày càng nhiều và cung cấp giải pháp tốt – ưu việt giúp con người giảm thiểu được sức lao động và quản lý trong các lĩnh vực.
Đặc biệt trong ngành dịch vụ F&B để góp phần cho việc vận hành và kinh doanh đạt được những kết quả tốt thì ứng dụng quản lý nhà hàng uy tín là một giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp, nhà hàng và khách hàng đang hoạt động và mong muốn phát triển ngành nghề này.
Tuy nhiên có nhiều người do mới tiếp cận mô hình kinh doanh này nên vẫn chưa biết đến các app quản lý nhà hàng. Điều này khiến việc quản lý gặp nhiều khó khăn và có thể xảy ra các sai sót. Chúng tôi hiểu được những vấn đề trong khâu vận hành và quản lý nên đã nghiên cứu và đưa ra một app ứng dụng quản lý nhà hàng uy tín giúp khách hàng dễ dàng quản trị các bộ phận và tối ưu hóa trong cách làm việc mang lại hiệu suất tốt.
1.1/ Tổng quan về ứng dụng quản lý nhà hàng?
Ứng dụng quản lý nhà hàng là gì?
Ứng dụng quản lý nhà hàng là một công cụ hỗ trợ việc kinh doanh và xử lý các vấn đề liên quan tới doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Chúng được xây dựng dưới dạng phần mềm và có thể cài đặt trên nhiều công cụ khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hay desktop … Người dùng sau khi được cung cấp thông tin đăng nhập thì có thể sử dụng và điều hành doanh nghiệp ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào mà họ muốn.
Lợi ích của ứng dụng quản lý nhà hàng?
Trong app quản lý nhà hàng đã được thiết lập sẵn những tính năng như: gọi món; quản lý đơn hàng; phân quyền và quản lý nhân viên; theo dõi doanh thu, chi phí; kiểm soát nguyên vật liệu,… vì vậy chúng giúp cho chủ doanh nghiệp giảm tải được lượng công việc cần xử hàng ngày. Từ đó kiểm soát việc kinh doanh hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thuê nhân công. Ngoài ra, ứng dụng quản lý nhà hàng uy tín còn hạn chế tình trạng sai sót, thất thoát thường xảy ra khi làm theo cách truyền thống.
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng còn giúp bạn có thể theo dõi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng, rất thuận tiện trong trường hợp bạn quản lý chuỗi nhiều nhà hàng.
1.2/ POPOS – Ứng dụng quản lý nhà hàng Uy tín – giải pháp hàng đầu cho khách hàng vận hàng trong ngành F&B
Ứng dụng quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe, … uy tín hoạt động hiệu quả trên cả 3 khía cạnh quản lý:
Quản lý đơn hàng Online – quản lý tại nhà hàng và quản lý nhân viên.
Ưu điểm của app quản lý nhà hàng POPOS:
- Bán hàng, quản lý trên mọi thiết bị, quản lý món ăn, thức uống …, đơn hàng đặt qua APP
- POPOS vận hành trên điện thoại di động, máy tính bảng, máy POS bán hàng
- Đồng bộ dữ liệu liên tục
+ Hỗ trợ đồng bộ đơn hàng giữa các bộ phận trong cửa hàng từ bếp, thu ngân, phục vụ cho đến người quản lý liên tục theo thời gian thực. Điều này giúp tiết kiệm thời gian phục vụ cho nhân viên, hỗ trợ người quản lý, chủ cửa hàng xem báo cáo từ xa ngay trên điện thoại mà không cần dùng các thiết bị cồng kềnh như laptop hay desktop.
+ Tự động hóa ngay cả khi không có điện
Xử lý đơn hàng liên tục ngay cả khi mất điện, mất kết nối Internet trên điện thoại, máy tính bảng
+ Không còn lo lắng việc sai sót, mất dữ liệu bán hàng, nhân viên gian lận. Mọi order ở cửa hàng đều được lưu trữ trên Cloud của app do vậy khách hàng có thể xem lại dữ liệu kể cả đơn hàng hủy ở bất cứ đâu.
- Khả năng mở rộng dễ dàng
Phần mềm hỗ trợ bán hàng và quản lý mọi quy mô kinh doanh từ các nhà hàng nhỏ lẻ đến dạng chuỗi, từ đơn giản đến phức tạp. Nếu bạn có ý định kinh doanh lâu dài và phát triển mở rộng trong tương lai, FABi chính là sự lựa chọn tiết kiệm và tối ưu chi phí hiệu quả.
- Đội ngũ hỗ trợ tận tình
Ngoài cung cấp tài liệu sử dụng ứng dụng nhà hàng uy tín POPOS được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn trực tiếp tại điểm bán, có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ 24/7 giúp xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
- Chi phí hợp lý
POPOS tự hào là đem công nghệ là sứ mệnh của bản thân mình nên chúng tôi mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình vì thể chúng tôi sẽ MIỄN PHÍ 1 NĂM SỬ DỤNG APP khi doanh nghiệp, khách hàng mua thiết bị máy POS của POPOS để sử dụng app – ứng dụng quản lý nhà hàng. Các thiết bị gồm máy POS cầm tay cho quản lý, nhân viên, máy POS để bàn dùng cho quầy thu ngân (gồm 1 màn hình và 2 màn hình cho khách hàng bấm chọn thực đơn từ phía ngoài), máy POS dùng cho bếp để nhận order triển khai món và phản hồi cho phục vụ, khách hàng…
2/ Tính năng của app quản lý:
- Chủ quán tải app về đăng ký đơn giản và sử dụng, app của chủ quán có phân quyền để dùng cho chủ quán, quản lý, phục vụ, thu ngân, nhà bếp.
- Khi có khách đặt món từ xa, app sẽ báo quản lý biết, sau đó quản lý nếu chấp nhận đặt món sẽ chuyển món xuống bếp để làm món. Sau khi món làm xong sẽ đặt đơn vị giao hàng giao món đến cho khách.
- Khi có khách vào quán ăn uống, khách ngồi vào bàn và đặt món. Quản lý sẽ chấp nhận và mở bàn cho khách đồng thời chuyển món xuống bếp để thực hiện. Bếp nhận đặt món và làm món. Trong quá trình làm món sẽ bấm thông báo cho khách biết món nào đang làm và khi nào xong mang lên cho khách để khách tiện theo dõi.
- Sau khi kết thúc ăn uống, quản lý sẽ in bill đã được tính sẵn từ lúc đặt món, in bill bằng máy POS cầm tay hoặc máy in nhiệt ra cho khách thanh toán.
- Chủ quán sau khi tải app và đăng ký sử dụng app, quán sẽ được đưa vào danh mục các quán cần tra cứu. Khách hàng khi cần đặt món từ xa sẽ vào app và vào danh sách các quán này để đặt món. Quán nào muốn quán mình hoặc món ăn của quán lên top thì phải trả tiền để đấu giá lên top.
Nếu như quý khách đang có nhu cầu sử dụng ứng dụng quản lý nhà hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0979 15 97 79 để chúng tôi có thể tư vấn rõ ứng dụng quản lý nhà hàng uy tín POPOS đến quý khách.
Rất mong sẽ sớm có cơ hội được phục vụ quý khách!
Thông tin liên lạc:
CÔNG TY TNHH CN DV KỸ THUẬT HOÀNG LONG
Địa chỉ: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0979 15 97 79