Khi mở quán ăn hay nhà hàng chủ cơ sở kinh doanh rất phân vân trong việc tìm kiếm một ứng dụng quản lý quán ăn để dễ dàng hoạt động và xử lý các công việc quản trị tại quán. Nguyên do là hầu hết tại các quán ăn vào những giờ cao điểm số lượng khách vào quán thường rất đông, khách hàng vào hàng quán ăn uống thường là khách lẻ hoặc đi theo từng nhóm do vậy mà mô hình quán ăn thường khó kiểm soát.
Hiểu được những vấn đề trong hoạt động quán ăn POPOS – ứng dụng quản lý quán ăn ra đời đem đến giải pháp tối ưu để xử lý hiệu quả những vấn đề trong quá trình vận hành để quán ăn đạt hiệu quả cao tiết kiệm nhiều chi phí và nâng cao hiệu suất quản lý các khâu của quán ăn.
1. Ưu điểm khi chủ kinh doanh có ứng dụng quản lý quán ăn
- Tiết kiệm thời gian, chi phí:
Thay vì trước kia mọi thông tin đặt bàn của khách bạn cần nhập thủ công bằng excel hay sổ ghi chép thì giờ đây với ứng dụng quản lý nhà hàng ăn uống mọi thứ thật đơn giản, người dùng chỉ vài thao tác đơn giản có thể biết mọi thông tin thống kê bạn muốn.
- Quản lý khoa học và hiệu quả hơn:
Trên phần mềm quản lý sẽ liên tục cập nhật thông tin về số bàn trống, bàn nào đã phục vụ, trạng thái order, thực hiện gọi món ngay trên ứng dụng, các thông tin sẽ được chuyển ngay đến các bộ phận liên quan để thực hiện nhanh chóng.
- Lên bill (hóa đơn) nhanh chóng, thanh toán trực tuyến:
Người dùng chỉ cần 1 click đã có thể lên bill để thực hiện thanh toán cho khách hàng, đồng thời khách hàng có thể thực hiện thanh toán online ngay trên phần mềm bằng thẻ master card, visa, credit card,…
- Quản lý, thống kế doanh thu dễ dàng:
Người dùng có thể thực hiện xuất file thống kê kết quả kinh doanh của nhà hàng nhanh chóng theo ngày, tuần, tháng, quý,… Từ đó nắm được tình hình kinh doanh hiện tại và đề xuất các phương hướng phát triển tiếp theo.
2. Tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý quán ăn POPOS:
- Bán hàng, quản lý trên mọi thiết bị, quản lý món ăn, thức uống …, đơn hàng đặt qua APP
- POPOS vận hành trên điện thoại di động, máy tính bảng, máy POS bán hàng
- Đồng bộ dữ liệu liên tục
+ Hỗ trợ đồng bộ đơn hàng giữa các bộ phận trong cửa hàng từ bếp, thu ngân, phục vụ cho đến người quản lý liên tục theo thời gian thực. Điều này giúp tiết kiệm thời gian phục vụ cho nhân viên, hỗ trợ người quản lý, chủ cửa hàng xem báo cáo từ xa ngay trên điện thoại mà không cần dùng các thiết bị cồng kềnh như laptop hay desktop.
+ Tự động hóa ngay cả khi không có điện
Xử lý đơn hàng liên tục ngay cả khi mất điện, mất kết nối Internet trên điện thoại, máy tính bảng
+ Không còn lo lắng việc sai sót, mất dữ liệu bán hàng, nhân viên gian lận. Mọi order ở cửa hàng đều được lưu trữ trên Cloud của app do vậy khách hàng có thể xem lại dữ liệu kể cả đơn hàng hủy ở bất cứ đâu.
- Khả năng mở rộng dễ dàng
Ứng dụng hỗ trợ bán hàng và quản lý mọi quy mô kinh doanh từ các nhà hàng nhỏ lẻ đến dạng chuỗi, từ đơn giản đến phức tạp. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh lâu dài và phát triển mở rộng trong tương lai, POPOS chính là sự lựa chọn tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và đem hiệu suất.
- Đội ngũ hỗ trợ tận tình
Ngoài cung cấp tài liệu sử dụng ứng dụng nhà hàng uy tín POPOS được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn trực tiếp tại điểm bán, có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ 24/7 giúp xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
- Chi phí hợp lý
POPOS – ứng dụng quản lý quán ăn hiện đại được xây dựng dựa trên phần mềm quản lý quán ăn của các hãng phần mềm quán ăn khác hiện nay trên thị trường nhưng tối ưu hóa hơn với nhiều tích hợp xử lý cao, bộ nhớ cloud, đồng bộ hóa dữ liệu ngay cả khi mất điện hay mất wifi. Vì thế POPOS tự hào là ứng dụng quản lý ăn nhà hàng hiệu quả, mang lại đầy đủ các chức năng quản lý và đáp ứng nhu cầu mà chủ quán ăn mong muốn.
“Công nghệ là sứ mệnh” của POPOS nên chúng tôi mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng vì thế chúng tôi sẽ MIỄN PHÍ 1 NĂM SỬ DỤNG APP cho doanh nghiệp (khách hàng) mua thiết bị máy POS của POPOS để sử dụng app – ứng dụng quản lý nhà hàng.
Các thiết bị gồm máy POS cầm tay cho quản lý, nhân viên, máy POS để bàn dùng cho quầy thu ngân (gồm 1 màn hình và 2 màn hình cho khách hàng bấm chọn thực đơn từ phía ngoài), máy POS dùng cho bếp để nhận order triển khai món và phản hồi cho phục vụ, khách hàng…
Cách hoạt động của ứng dụng quản lý quán ăn:
- Chủ quán tải app về đăng ký đơn giản và sử dụng, app của chủ quán có phân quyền để dùng cho chủ quán, quản lý, phục vụ, thu ngân, nhà bếp.
- Khi có khách đặt món từ xa, app sẽ báo quản lý biết, sau đó quản lý nếu chấp nhận đặt món sẽ chuyển món xuống bếp để làm món. Sau khi món làm xong sẽ đặt đơn vị giao hàng giao món đến cho khách.
- Khi có khách vào quán ăn uống, khách ngồi vào bàn và đặt món. Quản lý sẽ chấp nhận và mở bàn cho khách đồng thời chuyển món xuống bếp để thực hiện. Bếp nhận đặt món và làm món. Trong quá trình làm món sẽ bấm thông báo cho khách biết món nào đang làm và khi nào xong mang lên cho khách để khách tiện theo dõi.
- Sau khi kết thúc ăn uống, quản lý sẽ in bill đã được tính sẵn từ lúc đặt món, in bill bằng máy POS cầm tay hoặc máy in nhiệt ra cho khách thanh toán.
- Chủ quán sau khi tải app và đăng ký sử dụng app, quán sẽ được đưa vào danh mục các quán cần tra cứu. Khách hàng khi cần đặt món từ xa sẽ vào app và vào danh sách các quán này để đặt món. Quán nào muốn quán mình hoặc món ăn của quán lên top thì phải trả tiền để đấu giá lên top.
- Điểm đặc biệt là khách hàng có thể tải ứng dụng để đặt hàng và theo dõi tình trạng món ăn trực tiếp từ bếp đã làm hay chưa. Một ý tưởng rất mới so với trên thị trường từ nhà sáng lập Xuân Bình.
3. Đăng ký nhanh chóng, sử dụng ứng dụng quản lý quán ăn dễ dàng
Hiện nay, POPOS đang áp dụng chương trình miễn phí dùng thử ứng dụng quản lý quán ăn hoàn toàn miễn phí.
Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng quản lý quán ăn nhà hàng vừa và nhỏ hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.
Hỗ trợ đăng ký:
Liên hệ Hotline 0979 15 97 79 để được tư vấn miễn phí
Rất mong có cơ hội được phục vụ quý khách!
Thông tin liên lạc:
CÔNG TY TNHH CN DV KỸ THUẬT HOÀNG LONG
Địa chỉ: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0979 15 97 79