Ứng dụng quản lý quán cafe độc lạ dành cho chủ quán

Dịch vụ F&B trong thời gian vừa qua một trong những lĩnh vực hoạt động sôi nổi trong thị trường kinh tế hiện nay với nhu cầu ngày càng đa dạng !. 

Đặc biệt, nhu cầu con người tăng lên, họ cần có không gian để trò chuyện, học tập, giải trí, … vì vậy quán cà phê theo đủ loại hình thức nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng cũng trở thành một ” hiện tượng trỗi dậy ” trong kinh doanh.

Để quản lý và vận hành quán cafe một cách tối ưu và đạt hiệu quả cao thì không thể kể đến những ứng dụng quản lý quán cafe đang có mặt tại thị trường hiện nay giúp đem lại giải pháp hàng đầu trong cách quản trị doanh nghiệp của bạn.

Hiểu được những vấn đề gặp phải trong quá trình quản lý, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển một ứng dụng quản lý quán cafe độc lạ mang tên POPOS – nhằm đem lại những tính năng độc đáo và xử lý hiệu quả công việc mang đến một giá trị hoàn hảo để phát triển cho ngành dịch vụ năng động và đầy quy mô này.

  • Những điều cần biết về ứng dụng quản lý cà phê

Ứng dụng quản lý quán cafe là gì?

Ứng dụng quản lý quán cafe là phần mềm được ứng dụng công nghệ vào việc quản lý kinh doanh quán cafe. Thông qua hệ thống ứng dụng này, khách hàng dễ dàng thực hiện các nghiệp vụ như: order món, kiểm kê nguyên liệu xuất nhập tồn, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, công nợ của quán… 

Bên cạnh đó chủ doanh nghiệp cũng có thể theo dõi các hoạt động của nhân viên, quản lý thông tin khách hàng và xây dựng các chương trình hội viên. Ứng dụng quản lý quán cafe là giải pháp tối ưu giúp bạn dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh từ xa dù không có mặt trực tiếp tại quán.

Những ưu điểm khi sử dụng ứng quản lý cafe

  • Khắc phục và hạn chế được các nhược điểm của việc kinh doanh cafe theo cách truyền thống
  • Giao diện thuần Việt, dễ dàng sử dụng
  • Tăng tốc phục vụ, tiết kiệm nhân lực
  • Quản lý doanh thu, thu chi hiệu quả
  • Tránh thất thoát về tài chính tối đa
  • Tính toán, báo cáo doanh thu với biểu đồ thống kê chính xác, có thể tính toán doanh thu theo tuần, tháng, năm,…
  • Quản lý nhân viên, chấm công, tính lương,…
  • Quản lý từ xa chỉ với điện thoại di động, máy tính bảng hoặc laptop có kết nối Internet.
  • Truy cập ứng dụng và điều hành mọi lúc mọi nơi 
  • Ứng dụng quản lý cafe độc lạ POPOS – giải pháp công nghệ mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý và vận hành 

Tính năng tối ưu của ứng dụng quản lý cafe POPOS:

  • Bán hàng, quản lý trên mọi thiết bị, quản lý món ăn, thức uống …, đơn hàng đặt qua APP
  • POPOS vận hành trên điện thoại di động, máy tính bảng, máy POS bán hàng
  • Đồng bộ dữ liệu liên tục

+ Hỗ trợ đồng bộ đơn hàng giữa các bộ phận trong cửa hàng từ quầy bar, bếp, thu ngân, phục vụ cho đến người quản lý liên tục theo thời gian thực. Điều này giúp tiết kiệm thời gian phục vụ cho nhân viên, hỗ trợ người quản lý, chủ cửa hàng xem báo cáo từ xa ngay trên điện thoại mà không cần dùng các thiết bị cồng kềnh như laptop hay desktop.

+ Tự động hóa ngay cả khi không có điện

Xử lý đơn hàng liên tục ngay cả khi mất điện, mất kết nối Internet trên điện thoại, máy tính bảng

+ Không còn lo lắng việc sai sót, mất dữ liệu bán hàng, nhân viên gian lận. Mọi order ở cửa hàng đều được lưu trữ trên Cloud của app do vậy khách hàng có thể xem lại dữ liệu kể cả đơn hàng hủy ở bất cứ đâu.

  • Khả năng mở rộng quy mô dễ dàng

Phần mềm hỗ trợ bán hàng và quản lý mọi quy mô kinh doanh từ các quán cafe nhỏ lẻ đến dạng chuỗi, từ đơn giản đến phức tạp. Nếu bạn có ý định kinh doanh lâu dài và phát triển mở rộng trong tương lai, ứng dụng quản lý cafe độc lạ POPOS chính là sự lựa chọn tiết kiệm và tối ưu chi phí hiệu quả. 

  • Đội ngũ hỗ trợ tận tình

Ngoài cung cấp tài liệu sử dụng ứng dụng quản lý cafe độc lạ POPOS được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn trực tiếp tại điểm bán, có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ 24/7 giúp xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. 

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng

Quản lý và chăm sóc khách hàng là một vấn đề quan trọng đối với mọi ngành kinh doanh hiện nay, không chỉ hỗ trợ cho việc nghiên cứu hành vi khách hàng, tìm kiếm insight (sự thấu hiểu) để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp thu hút khách hàng mới mà còn xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giữ chân khách cũ. Ứng dụng quản lý quán cafe độc lạ POPOS tích hợp ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng và xây dựng các chương trình hội viên.

Với ứng dụng POPOS, bạn có thể:

  • Thu hút đăng ký thành viên thông qua các mạng xã hội như Zalo, Facebook. Đồng bộ menu quán cafe từ hệ thống POPOS lên Zalo, Facebook, hỗ trợ đặt hàng, tăng doanh thu từ đơn hàng online
  • Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng
  • Theo dõi hành vi và quản lý phản hồi của khách hàng
  • Xây dựng thứ hạng và các chương trình hội viên, tạo khuyến mãi riêng cho từng nhóm khách hàng, quản lý trải nghiệm thành viên, …
  • Tự động tương tác và chăm sóc khách hàng mà không cần người hỗ trợ trực tiếp như gửi tin nhắn, lời chúc sinh nhật, tặng voucher,…
  • Tạo các chương trình khuyến mãi, quản lý voucher
  • Phát hành voucher trên các kênh đối tác
  • Thống kê hiệu quả các chương trình chăm sóc khách hàng, theo dõi bức tranh toàn cảnh về dữ liệu khách hàng
  • Kết nối với các app đặt hàng, đơn đặt hàng trên app được đẩy trực tiếp vào hệ thống POS bán hàng
  • Chi phí phải chăng và ưu đãi hấp dẫn

POPOS tự hào đem “công nghệ là sứ mệnh” nên chúng tôi mong muốn đem đến tiện ích cực kỳ thông minh để đáp ứng sự hài lòng của người sử dụng. Tầm nhìn của POPOS là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào đời sống, chúng tôi tự hứa và nỗ lực hàng ngày để càng hoàn thiện và phát triển phần mềm linh hoạt hơn, thông minh hơn nhằm mục đích phục vụ người dùng tốt nhất có thể.

Do đó, công ty chúng tôi sẽ MIỄN PHÍ 1 NĂM SỬ DỤNG APP cho doanh nghiệp, khách hàng mua thiết bị máy POS của POPOS để sử dụng app – ứng dụng quản lý quán cafe. Các thiết bị gồm máy POS cầm tay cho quản lý, nhân viên, máy POS để bàn dùng cho quầy thu ngân (gồm 1 màn hình và 2 màn hình cho khách hàng bấm chọn thực đơn từ phía ngoài), máy POS dùng cho bếp để nhận order triển khai món và phản hồi cho phục vụ, khách hàng …

Cách hoạt động của app quản lý cafe độc lạ POPOS:

  • Chủ quán tải app về đăng ký đơn giản và sử dụng, app của chủ quán có phân quyền để dùng cho quản lý, phục vụ, thu ngân, quầy bar, bếp.
  • Khi có khách đặt món từ xa, app sẽ báo quản lý biết, sau đó quản lý nếu chấp nhận đặt món sẽ chuyển món xuống bếp để làm món. Sau khi món làm xong sẽ đặt đơn vị giao hàng giao món đến cho khách.
  •  Khi có khách vào quán ăn uống, khách ngồi vào bàn và đặt món. Quản lý sẽ chấp nhận và mở bàn cho khách đồng thời chuyển món xuống quầy bar để thực hiện. Quầy bar và bếp nhận đặt món và làm món. Trong quá trình làm món sẽ bấm thông báo cho khách biết món nào đang làm và khi nào xong mang lên cho khách để khách tiện theo dõi.
  • Sau khi kết thúc ăn uống tại quán, quản lý sẽ in bill đã được tính sẵn từ lúc đặt món, in bill bằng máy POS cầm tay hoặc máy in nhiệt ra cho khách thanh toán.
  • Chủ quán sau khi tải app và đăng ký sử dụng app, quán sẽ được đưa vào danh mục các quán cần tra cứu. Khách hàng khi cần đặt món từ xa sẽ vào app và vào danh sách các quán này để đặt món. 
  • Điểm đặc biệt nhất ở APP POPOS so với các đối thủ trên thị trường chính là chúng tôi cung cấp thêm giải pháp App Khách Hàng, khi họ có thể kiểm tra được tình trạng món ăn, thức uống đang làm hay chưa, sẽ tạo ra được sự tò mò trong khi chờ đợi, mang lại nhiều ấn tượng khi đến quán Cafe đó .

Một tip để quán cafe bạn được nhiều người biết đến là hãy đấu giá quán của bạn hoặc thức uống/món ăn của quán lên top. Việc đấu giá này sẽ có trả phí. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về bảng xếp hạng này.

Nếu như quý khách đang có nhu cầu sử dụng ứng dụng quản lý cafe hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0979 15 97 79 để chúng tôi có thể tư vấn rõ ứng dụng quản lý cafe độc lạ POPOS đến quý khách.

Rất mong sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách!

 

Thông tin liên lạc:

CÔNG TY TNHH CN DV KỸ THUẬT HOÀNG LONG

Địa chỉ: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0979 15 97 79