ỨNG DỤNG QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA

Ứng dụng quản lý quán trà sữa

Trà sữa là món thức uống phổ biến và nó trở thành một hiện tượng không thể thiếu trong đời sống đặc biệt đối với gen Z vì thế kinh doanh quán trà sữa là lợi thế cho những chủ kinh doanh vừa và lớn như hiện nay. Và để xử lý đơn hàng, order trong quá trình vận hành một cửa hàng trà sữa là vấn đề nhức nhối của chủ quán do vậy việc tìm cho mình một ứng dụng quản lý quản lý uy tín là công việc đầu tiên một chủ quán trà sữa cần làm nhằm giúp công việc kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên đa số chủ cửa hàng đều phân vân không biết nên sử dụng phần mềm nào, lựa chọn ra sao cho hợp lý với những ưu điểm đơn giản, tích hợp nhiều tiện ích thì ứng dụng quản lý quán trà sữa POPOS là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

1. Ứng  dụng quản lý quán trà sữa POPOS là gì? 

POPOS là ứng dụng quản lý dành riêng cho mô hình các quán ăn, nhà hàng, quán trà sữa, quán cafe, được thiết kế với giao diện tối ưu cho người dùng giúp dễ sử dụng tối ưu lại tiết kiệm chi phí nâng cao hiệu suất công việc giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.

2. Những ưu điểm của ứng dụng quản lý quán trà sữa

  • Bán hàng, quản lý trên mọi thiết bị, quản lý món ăn, thức uống …, đơn hàng đặt qua APP
  • POPOS vận hành trên điện thoại di động, máy tính bảng, máy POS bán hàng do đó chủ cửa hàng vừa có thể tiết kiệm không gian quán vừa có quản lý chặt chẽ nhân viên, doanh số bán hàng mọi lúc mọi nơi.

Những tính năng chuyên dành cho quán trà sữa 

Bên cạnh các tính năng cho mô hình kinh doanh trà sữa, POPOS còn cung cấp một số tính năng hỗ trợ quản trị như:

  • Tự động hóa ngay cả khi không có điện

Xử lý đơn hàng liên tục ngay cả khi mất điện, mất kết nối Internet trên điện thoại, máy tính bảng. Do đó, chủ quán sẽ không còn lo lắng việc sai sót, mất dữ liệu bán hàng, nhân viên gian lận. Mọi order ở cửa hàng đều được lưu trữ trên Cloud của app do vậy khách hàng có thể xem lại dữ liệu kể cả đơn hàng hủy ở bất cứ đâu.

+ In tem trà sữa trực tiếp từ điện thoại hoặc máy POS đến nhiều loại máy in cổng USB, LAN

+ Hỗ trợ thiết lập giá bán từ nhiều đơn vị lấy hàng và giao hàng khác nhau: tại cửa hàng, đơn hàng từ Grab, Beamin, Now, Gojek

+ Hỗ trợ quản lý các chương trình khuyến mãi trong khung giờ vàng, các voucher phát hành cho khách hàng 

– Hỗ trợ nhiều tính năng order

POPOS – là ứng dụng quản lý quán trà sữa đa dạng mô hình order cho các mô hình cửa hàng khác nhau như:

+ Nhân viên order trên di động: Hỗ trợ order, bán hàng linh hoạt ngay trên điện thoại, tablet hoặc máy POS cầm tay. Thường dùng cho mô hình khách ngồi tại bàn, thanh toán sau khi sử dụng món

+ Order tại quầy thu ngân

Khách order thanh toán trả tiền trước. Mô hình này thường thấy ở các cửa hàng trà sữa trả tiền trước ở quầy thu ngân, take – away

+ Khách tự order trên máy tính bảng: khách hàng tải ứng dụng về và tự đặt hàng, khi khách order, thông tin món sẽ được chuyển xuống bếp, thu ngân, điểm đặc biệt là khách hàng có thể biết được tình trạng món ăn của mình đang làm hay chưa ? rất thú vị phải không nào !

+ Khách tự order tại máy POS có sẵn: Tại trước quầy thu ngân sẽ đặt 1 máy POS cho khách tự order. Khách sau khi order có thể tự thanh toán qua ví điện tử, chuyển khoản …

– Hỗ trợ thanh toán thẻ – ví điện tử

+ Hỗ trợ thanh toán thẻ nội địa ATM, thẻ Visa thông qua máy POS cầm tay chuyên nghiệp 

  • Chi phí hợp lý

POPOS tự hào là đem công nghệ là sứ mệnh của bản thân mình nên chúng tôi mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng vì thế chúng tôi sẽ MIỄN PHÍ 1 NĂM SỬ DỤNG APP cho doanh nghiệp (khách hàng) mua thiết bị máy POS của POPOS để sử dụng app – ứng dụng quản lý nhà hàng. Các thiết bị gồm máy POS cầm tay cho quản lý, nhân viên, máy POS để bàn dùng cho quầy thu ngân (gồm 1 màn hình và 2 màn hình cho khách hàng bấm chọn thực đơn từ phía ngoài), máy POS dùng cho bếp để nhận order triển khai món và phản hồi cho phục vụ, khách hàng…

3. Cách hoạt động của ứng dụng quản lý quán trà sữa:

  • Chủ quán tải app về đăng ký đơn giản và sử dụng, app của chủ quán có phân quyền để dùng cho chủ quán, quản lý, phục vụ, thu ngân, quầy bar, nhà bếp.
  • Khi có khách đặt món từ xa, app sẽ báo quản lý biết, sau đó quản lý nếu chấp nhận đặt món sẽ chuyển món xuống quầy bar và bếp để làm món. Sau khi món làm xong sẽ đặt đơn vị giao hàng giao món đến cho khách.
  •  Khi có khách vào quán trà sữa, khách ngồi vào bàn và order món. Quản lý sẽ chấp nhận và mở bàn cho khách đồng thời chuyển món xuống quầy bar và bếp để thực hiện. Quầy bar/ bếp nhận đặt món và làm món. Trong quá trình làm món sẽ bấm thông báo cho khách biết món nào đang làm và khi nào xong mang lên cho khách để khách tiện theo dõi.
  • Sau khi kết thúc ăn uống, quản lý sẽ in bill đã được tính sẵn từ lúc đặt món, in bill bằng máy POS cầm tay hoặc máy in nhiệt ra cho khách thanh toán.
  • Chủ quán sau khi tải app và đăng ký sử dụng app, quán sẽ được đưa vào danh mục các quán cần tra cứu. Khách hàng khi cần đặt món từ xa sẽ vào app và vào danh sách các quán để đặt món. Nếu quán bạn muốn quán mình hoặc thức uống/món ăn của quán lên top thì phải trả tiền để đấu giá lên top. 

4. Đăng ký nhanh chóng, sử dụng ứng dụng quản lý quán trà sữa dễ dàng

Hiện nay, POPOS đang áp dụng chương trình miễn phí dùng thử ứng dụng quản lý quán trà sữa hoàn toàn miễn phí.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng quản lý quán trà sữa hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.

Hỗ trợ đăng ký:

Liên hệ Hotline 0979 15 97 79  để được tư vấn miễn phí

Fanpage: 

Rất mong có cơ hội được phục vụ quý khách!

Thông tin liên lạc:

CÔNG TY TNHH CN DV KỸ THUẬT HOÀNG LONG

Địa chỉ: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0979 15 97 79